7 năm cùng Framgia Inc.: Đã đến lúc nói lời tạm biệt

Hôm nay – ngày 4 tháng 3 năm 2019 – có lẽ là ngày đặc biệt nhất đối với bất cứ ai đang làm việc tại Framgia Inc. Đây là ngày chúng ta chính thức nói lời tạm biệt tới Framgia – thương hiệu quen thuộc đã gắn bó với tập đoàn từ ngày đầu thành lập.

Framgia đã chính thức trở thành Sun Asterisk. Chúng ta sẽ hướng về tương lai với mục tiêu lớn lao hơn: Trở thành Creative Platform – nơi quy tụ nhân tài với đam mê mang lại giá trị Awesome cho thế giới trong mọi lĩnh vực. Để gửi lời chia tay đến chặng đường đáng nhớ đã qua và hướng về phía trước với tinh thần tốt nhất, thành viên công ty đã cùng nhau chụp hình kỷ niệm, ghi lại nhiều dòng nhắn nhủ thân thương trong cuốn Memory Book, và lắng nghe cảm xúc chân thật nhất của thành viên về Framgia trong những giờ phút cuối cùng dưới thương hiệu này.

7 năm qua là một chặng đường dài. Thương hiệu Framgia đã đồng hành cùng chúng ta từ khi còn là một văn phòng nhỏ “thiếu đủ thứ” ở tòa nhà Việt Á, từ khi số nhân sự chỉ vẻn vẹn 36 con người, từ thời điểm mà Ruby vẫn là ngôn ngữ lập trình vô cùng lạ lẫm tại Việt Nam. Bền bỉ với hoài bão xây dựng một thế giới “Awesome”, Framgia ngày một gặt hái thành công, trở thành ngôi nhà của của hơn 1000 thành viên trên khắp châu Á với những thành tựu đầy tự hào:

📍 Công ty Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ Ruby bạc. Cùng với đó là sự phát triển đa dạng các ngôn ngữ và nền tảng lập trình khác như PHP, Java,…
📍 Tự mình phát triển CI/CD – hệ thống quản lý công việc của riêng mình để ứng dụng vào dự án.
📍 Sở hữu 5 công trình nghiên cứu AI quốc tế được công nhận. Cho ra đời các sản phẩm ứng dụng AI tiềm năng như Talky Bird, Fashion Lookup.
📍 Tổ chức thành công các Seminar, Workshop Blockchain, đặc biệt là Hackathon lớn nhất Việt Nam – State of Chain – kết hợp cùng Longhash.

Bên cạnh đó là thành tựu về dự án với những cái tên không chỉ mang lại nguồn doanh thu lớn, mà còn là niềm tự hào đối với thành viên tập đoàn: Access, Koov, Jooto, EnFit,…

Cảm ơn và tạm biệt Framgia. Từ hôm nay, hãy sẵn sàng cùng Sun* mang lại giá trị Awesome cho thế giới ☀️
———-

DancongngheORG Via GroupFRAMGIA